top of page

บทความ

ความรู้ ข่าวสาร ที่นักธุรกิจต้องรู้

ส่งตรงจากจีน

เลเวลอัพ โฮลดิ้ง ร่วมสัมมนา China Marketing ครั้งที่ 7 เผยกลยุทธิ์ยุคดิจิทัลการทำธุรกิจในตลาดจีน



นายอิทธิชัย อรรถกระวีสุนทร ผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท เลเวลอัพ โฮลดิ้งจำกัด ( Level Up Holding Co., Ltd.) พร้อมผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจและการลงทุนในประเทศจีน ร่วมสัมมนา “China Marketing” ครั้งที่ 7 ภายใต้คอนเซปต์ “เจาะตลาดการค้ารูปแบบใหม่จากไทยสู่จีน” นำผู้ประกอบการไทยร่วมแลกเปลี่ยนมุมมอง ความคิด และกลยุทธิ์ในการผลักดันธุรกิจสู่ตลาดจีน กับประเด็นที่ว่าประเทศจีนมีความน่าสนใจในการลงทุนหรือทำธุรกิจยังไง? เพราะปัจจุบันนักท่องเที่ยวที่มีควมสำคัญกับประเทศไทยมากที่สุดก็คือจีน ทำให้ประเทศจีนเป็นประเทศที่น่าสนใจเป็นอันดับต้นๆในด้านการลงทุนสำหรับผู้ประกอบการทั้งรายเก่าและรายใหม่

บริษัท เลเวลอัพ โฮลดิ้งจำกัด ( Level Up Holding Co., Ltd.) นำโดย นายอิทธิชัย อรรถกระวีสุนทร หนึ่งในผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี และกลยุทธิ์การดำเนินธุรกิจบนยุคดิจิทัลในตลาดจีน ร่วมแชร์ประสบการณ์เรื่องของแอพพลิเคชั่นจีนสมัยใหม่ ที่เข้ามามีบทบาทในการส่งเสริมธุรกิจ อีกหนึ่งกลยุทธิ์สำคัญที่หลายบริษัทชั้นนำนำมาปรับใช้ในการโปรโมทธุรกิจ คือการทำรีวิวโดยเน็ตไอดอลจีนผ่านแอพพลิเคชั่น XiaoHongShu (Little RED book) ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และเป็นเครื่องมือหนึ่งที่สำคัญในการตลาดจีน

นอกจากนี้ยังมีผู้เชียวชาญช่วยเสริมทัพการสัมมนาเผยเคล็ดลับแบบหมดเปลือก อาทิ นายภาวุธ พงษ์วิทยภานุ กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ บริษัท TARAD. Com พร้อมด้วย นายบุญชัย ลิ่มอติบูลย์ ผู้บุกเบิกแบรนด์ไทย Snail White เข้าสู่ตลาดจีนได้อย่างสวยงาม และ นางสาวกุลธิรัตน์ ภควัชร์ไกรเลิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทค อี-บิสสิเนสเซ็นเตอร์ (Thailand e-Business Center) บริษัทที่รวมรวมผู้เชี่ยวชาญ องค์ความรู้ เครือข่ายเชื่อมโยงใน Platform ดิจิทัลของจีน เพื่อให้ธุรกิจสินค้าหรือบริการจากประเทศไทย สามารถเชื่อมโยงและสร้างมูลค่าการซื้อขายให้เกิดขึ้นจริงได้ โดยการสัมมนา “China Marketing” ครั้งที่ 7 ที่ผ่านมาได้ผลการตอบรับอย่างดีเยี่ยม พร้อมเดินหน้าพัฒนาธุรกิจ นำผู้ประกอบการไทยสู่ตลาดจีน


Basic Chinese Knowledge

Chinese Tourism

Kol influencer

China social media & online marketing

China ecommerce

บทความแนะนำ

บริการของเรา

bottom of page