top of page

บทความ

ความรู้ ข่าวสาร ที่นักธุรกิจต้องรู้

ส่งตรงจากจีน

เผยกลยุทธ์ลับ! ทุเรียนจันทบุรีพิชิตตลาดจีน ดีลหมื่นล้าน เทคโนโลยีล้ำยุคที่คุณไม่ควรพลาด!



ในการเคลื่อนไหวที่เปลี่ยนเกม, ตัวแทนการค้าไทยปิดดีลสุดพิเศษกับ Shanghai East Best Foreign Trade (SEBFT) และยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยี Tencent ของจีน โดยนำเข้าทุเรียนจากจันทบุรีไปจีนจำนวนมหาศาล 3,000 ตู้ มูลค่าอลังการกว่า 10,000 ล้านบาท และข่าวดีคือ 400 ตู้แรกกำลังเดินทางไปจีนแล้ว พร้อมจะถึงภายในเดือนเมษายนนี้!


แต่ที่จะเป็นประเด็นร้อนแรงจริงๆ คือ ทุเรียนทุกลูกจะถูกติดตั้งด้วยรหัส QR ที่มองไม่เห็น เป็นลายนิ้วมือดิจิทัลที่ Tencent ออกแบบมา รหัส QR นี้ไม่ใช่แค่รหัสธรรมดา แต่เป็นกุญแจสู่ความถูกต้อง, ตรวจสอบได้ว่าทุเรียนนั้นมาจากไทยอย่างแท้จริง พร้อมเปิดตัวในเดือนเมษายนนี้ เทคโนโลยีนี้เป็นการยืนยันความเป็นของแท้ รับประกันว่าสิ่งที่คุณเห็นคือสิ่งที่คุณได้ - ทุเรียนไทยแท้ ไม่มีปลอม


เรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวกับทุเรียนเท่านั้น แต่เป็นการยืนยันความไว้วางใจและคุณภาพของผลิตผลทางการเกษตรของไทย เป็นโล่ป้องกันของปลอม และเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าเกษตรของไทยอย่างมาก และยังมีอะไรอีกมากมายที่กำลังจะเกิดขึ้น - แพลตฟอร์มขายสินค้าในจีนแบบ door-to-door ที่กำลังจะเปลี่ยนแปลงวงการในอีกประมาณ 45 วัน พร้อมที่จะสอนพ่อค้าแม่ค้าคนไทยเกี่ยวกับการค้าขายบน e-commerce เปิดทางใหม่ในตลาดดิจิทัล


เตรียมตัวให้พร้อม เพราะความสัมพันธ์ทางการค้าไทย-จีนเพิ่งได้รับการอัพเกรด อย่างเต็มรูปแบบ


Basic Chinese Knowledge

Chinese Tourism

Kol influencer

China social media & online marketing

China ecommerce

บทความแนะนำ

บริการของเรา

bottom of page