top of page

บทความ

ความรู้ ข่าวสาร ที่นักธุรกิจต้องรู้

ส่งตรงจากจีน

8 ของฝากที่ชาวต่างชาติต้องซื้อ เมื่อมาประเทศไทย


ประเทศไทยถือได้ว่าเป็นประเทศที่ติดอันดับต้นๆของโลกที่ชาวต่างชาตินิยมมาเที่ยวเลยก็ว่าได้ ไม่เฉพาะแค่สถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม อาหารการกินอันแสนอร่อยจนชาวต่างชาติหลงไหล มีอีกอย่างนึงซึ่งจะขาดไม่ได้เลยถ้ามาเที่ยวไทย คือ ของฝาก ไม่ผิดหรอกครับ ของฝากนี่แหละ ถือเป็นสิ่งที่นักท่องเที่ยวหลายๆคนมักซื้อกลับไปประเทศของตนเพื่อเป็นสิ่งยืนยันว่าได้มาที่ประเทศไทยแล้ว วันนี้ทาง Level Up Thailand ได้รวบรวมมาให้ 10 อย่าง มาดูกันเลยครับว่าจะเป็นอะไรกันบ้าง 1. กูลิโก๊ะ เพรทซ์ รสลาบ

กูลิโก๊ะ เป็นขนมที่หากินได้ง่ายตามร้านสะดวกซื้อทั่วไป แต่บางรสชาติก็มีเฉพาะท้องถิ่นหรือประเทศนั้น ๆ โดยรสลาบของประเทศไทยจัดได้ว่าเป็นรสชาติที่ชาวต่างชาติชื่นชอบกันมาก จึงไม่แปลกใจเลยที่เจ้าสิ่งนี้จะกลายเป็นของฝากที่ต้องมีติดไม้ติดมือของนักท่อองเที่ยวที่มาเยือนไทย


2.ยาดม

ของธรรมดาที่หลายคนอาจมองข้าม แต่ชาวต่างชาติเมื่อสูดดมแล้วกลับชอบกลิ่นของยาดมจนเกิดเป็นของฝากที่่ต้องซื้อติดกลับไปด้วย


3.กระเป๋า Naraya

ด้วยรูปทรงสีสันและราคาที่โดนใจชาวต่างชาติ ทำให้กระเป๋าแบรนด์นี้มียอดขายกว่าครึ่งมาจากชาวต่างชาติ เพราะชาวต่างชาตินิยมซื้อกลับ


4. กางเกงมวยไทย

มวยไทยถือเป็นศิลปะการต่อสู้ที่ชาวต่างชาติชื่นชอบมากโดยเฉพาะแถบยุโรปและอเมริกา กางเกงมวยไทยจึงถือเป็นแฟชั่นสำหรับคนที่ชื่นชอบมวยไทยไปโดยปริยาย


5. เสื้อกระทิงแดง

เสื่อกล้ามลายกระทิงแดงถือว่าเป็นสิ่งที่ต่างชาติกรูกันเข้ามาจับจองเพราะเมืองนอกมีแต่ redbull แต่ถ้าจะมาถิ่นกำเนิดทั้งที่ต้องซื้ออักษรกระทิงแทงกลับไปอวดเพื่อนๆซักหน่อย


6. ชาตรามือ

ชาที่ได้รับความนิยมจากคนไทยอย่างมาก ชาวต่างชาติได้ชิมก็ติดอกติดใจจนต้องซื้อกลับกันเลยทีเดียว


7. สบู่ตรานกแก้ว

สบู่ที่อยู่คู่คนไทยมาช้านาน ด้วยกลิ่นหอมอบอวลติดทนทาน ตราตรึงใจชาวต่างชาติเป็นอันมาก


8.แป้งเย็นตรางู

แป้งเย็นที่ชาวไทยนิยมใช้กันมาก เนื่องจากบ้านเราเป็นเมืองร้อน ไม่เว้นแม่แต่ชาวต่างชาติเมื่อได้เข้าเที่ยวไทยได้ลองเจ้าแป้งตรางูตัวนี้เป็นติดใจทุกรายไป


Basic Chinese Knowledge

Chinese Tourism

Kol influencer

China social media & online marketing

China ecommerce

บทความแนะนำ

บริการของเรา

bottom of page