top of page

บทความ

ความรู้ ข่าวสาร ที่นักธุรกิจต้องรู้

ส่งตรงจากจีน

เครื่องมือช่วยให้สื่อออนไลน์ของคุณเริศหรูอลังการ



1. Canva

Canva เป็นเครื่องมือที่ดีมากสหรับธุรกิจขนาดเล็ก ถ้าคุณไม่เคยนึกภาพตัวเองว่าจะเป็นดีไซน์เนอร์หรือไม่มีความรู้ด้าน Photoshop เลย เครื่องมือนี้แหละ สำหรับคุณ !

ต้องการสร้างแบรนด์บน Twitter, Facebook, Pinterest หรือ Google+? Canva มีสิ่งที่เรียกว่า pre-designed graphics ที่ให้คุณปรับเปลี่ยนรูปแบบของภาพคุณได้ เริ่มที่เมนู design-selector คุณเลือก layout จากนั้นเลือกภาพ เพิ่มเอฟเฟคไปที่รูปภาพและปรับเปลี่ยนภาพรวม ดีไซน์ที่เข้ากับภาพลักษณืของแบรนด์คุณได้เลย!

2. Over

Over เป็นแอพฯใช้ได้ทั้ง Android และ iPhone กับแอพฯนี้ คุณสามารถเปลี่ยนมือถือของคุณเป็นสตูดิโดดีไซน์เคลื่อนที่ได้เลยหล่ะ มันเป็นแอพสำหรับ photo-editing มันง่ายสำหรับการใส่ข้อความลงไปในรูป เลือกพื้นหลัง ฟ้อนท์ เซฟและลงที่โซเชียลมีเดียของคุณได้เลย แทนที่คุรจะแค่ใส่ข้อความ คำคมธรรมดาๆลงไป ใช้แอพฯนี้ช่วยให้ภาพของคุณเป็นที่สะดุดตามากขึ้น

3. PiktoChart

ใน PiktoChart การสร้าง Infographics กลายเป็นเรื่องกล้วยๆทันที แอพฯฟรีนี้ไม่หยุดแค่นั้น มันมีทรีมที่ปรับเปลี่ยนได้มากกว่า 100 แบบสำหรับ Infographics, reports, banners และ presentations แค่เลือกเทมเพลต และภายในไม่กี่นาทีคุณตกแต่ง ปรับเปลี่ยนและโพสรูปนั้นได้เลย คุณสามารถกำหนดได้ตั้งแต่ตัวอีกษรไปถึงสีที่จะไปแมชให้เข้ากับแบรนด์ของคุณได้ด้วย

4. Skitch

Skitchเป็นแอพออนไลน์พัฒนาขึ้นดดย Evernote ใช้ได้ทั้ง iPhone และ Android

Skitch มันแต่งต่างจากเครื่องมือ photo-editing ทั่วๆไป คุณจะไม่เจอฟ้อนท์ที่โด่นเด่นหรือพื้นหลังที่แฟนซีเท่าไหร่ แต่คุรจะเจอเครื่อมือที่ง่ายต่อการใส่รายละเอียดลงไปในภาพของคุณ ใส่โน๊ตที่เว็บเพจ ใส่โลเคชั่นในแผนที่ หรือเปลี่ยนไฟล์เป็น PDF ได้

เป็นเครื่องมือเหมาะสำหรับทีมที่ต้องใช้การสื่อสารหรือการเรียนการสอน ตัวอย่างเช่น ฉันอยากจะอธิบายให้ผู้ช่วยเกี่ยวกับการใส่กราฟฟิกลงไปในโพสเฟสบุ้ค แทนที่จะส่งเป็นข้อความไป ฉันสามารถทำให้ดูเป็นสเต็ปๆได้

5. QuotesCover

ต้องการวิธีง่ายๆสำหรับสร้างกราฟฟิกกับคำคม? QuotesCoverคือเครื่องมือสำหรับสิ่งนั้น!

คุณแค่ใส่คำคม เลือก layout ใส่รูปหรือเลือกพื้นหลัง เลือกสีและฟ้อนท์ แค่เนี่ย เสร็จแล้ว!

6. PicMonkey

PicMonkey ไม่ใช่แอพที่เพิ่งเกิดใหม่ มันมีมาสักพักแล้ว แต่มันเป็นเครื่องมือที่หลายๆคนเคยมองข้าม แต่ตอนนี้มันเป็นเครื่องมือที่เป็นที่สนใจแล้วจริงๆ

คุณสามารถ edit รูปและใช้รูปนั้นใน pre-made templates ที่มีไว้ให้แล้ว จากนั้นใส่ข้อความ เอฟเฟคและอื่นๆได้ตามสบายใจ จากนั้นบันทึก ดาวโหลดน์ และแชร์บนสื้อโซเชียลได้เลย มันเป็นแอพฯที่หลายๆคนชอบเพราะมันทำให้ได้หลายรูปภาพในเวลาไม่ถึงนาที

7. Pixlr

ถ้าคุณมองหา desktop design ที่ค่อนข้างแข็งแรงหน่อย Pixlr คือคู่แท้ของคุณ

มันคล้ายๆกับ Photoshop ที่ให้คุณเลือกรูปและใส่เอฟเฟค filters ข้อความ และ borders เพื่อเปลี่ยนให้รูปที่น่าเบื่อเป็นรูปที่น่าทึ่งได้ Pixlr ยังสามารถทำงานเหมือนกับ Chrome extension บน browser ของคุณได้ ทำให้คุณสามารถเปลี่ยนจากออนไลน์เป็นออฟไลน์และเปลี่ยนกลับไปกลับมาได้ด้วย

Basic Chinese Knowledge

Chinese Tourism

Kol influencer

China social media & online marketing

China ecommerce

บทความแนะนำ

บริการของเรา

bottom of page