top of page

บทความ

ความรู้ ข่าวสาร ที่นักธุรกิจต้องรู้

ส่งตรงจากจีน

คนดีต้องเชิดชู!! สีจิ้นผิง เข้าพบข้าราชการพลเรือนที่ได้รับรางวัลบุคคลตัวอย่าง


คนทำดีต้องได้รับการเชิดชูและยกย่อง!! เมื่อประธานาธิบดี สีจิ้นผิง เข้าพบปะข้าราชการพลเรือนที่ได้รับรางวัลบุคคลตัวอย่างของจีน


เมื่อวันอังคารที่ 25 มิ.ย. ที่ผ่านมา ประธานาธิบดีจีน สีจิ้นผิง ได้เดินทางเข้าพบปะคณะตัวแทนของข้าราชการและพลเรือน ที่ได้รับรางวัลบุคคลตัวอย่าง ซึ่งทั้งหมดเดินทางมาที่กรุงปักกิ่ง เพื่อเข้าร่วมพิธีมอบรางวัลระดับประเทศในปีนี้




เครดิตภาพจาก สำนักข่าว Xinhua



สีจิ้นผิง เป็นตัวแทนของคณะกรรมการกลางพรรคคอมมิวนิสต์จีน ออกมากล่าวให้การยกย่องต่อบุคคลเหล่านี้อย่างสูง ถือว่าพวกเขาคือตัวแทนที่ดีเยี่ยมของข้าราชการพลเรือนของจีน ซึ่งทุกฝ่ายควรให้การยกย่อง ในฐานะที่บุคคลเหล่านี้เป็นผู้ที่มีอุดมการณ์ ส่งเสริมและรักษาเจตนารมณ์ของพรรคคอมมิวนิสต์ รวมถึงสร้างผลงานและปฏิบัติภารกิจมาด้วยดีเสมอ ซึ่งทุกคนที่ได้รับรางวัลนี้ เป็นบุคคลที่มีผลงานสำเร็จโดดเด่นในแต่ละสาขาของตนเอง


สำหรับผู้เข้าร่วมงานนี้ มีข้าราชการและพลเรือน 192 ราย และอีก 98 กลุ่มที่ได้ชื่อว่าเป็นกลุ่มข้าราชพลเรือนที่ช่วยให้ประชาชนได้รับความพึงพอใจจากผลงานในแต่ละด้าน ซึ่งทุกคนมีส่วนสำคัญต่อการบริหารระดับท้องถิ่น


ส่วนในพิธีมอบรางวัลครั้งนี้ ถือว่าเป็นนครั้งที่ 9 ซึ่งเป็นการจัดร่วมกันโดยทบวงการจัดตั้งแห่งพรรคคอมมิวนิสต์จีน และกระทรวงสารนิเทศแห่งคณะกรรมการกลางพรรคฯ (Publicity Department of the CPC)


นอกจากนี้ นายหลี่เค่อเฉียง นายกรัฐมนตรีจีน และ หวังฮู่หนิง สมาชิกสำนักงานเลขาธิการคณะกรรมการกลางพรรคคอมมิวนิสต์จีน (Secretariat of the CPC Central Committee) ก็ได้เข้าร่วมพิธีนี้อย่างพร้อมเพรียงกันด้วย


ภายในงาน สีจิ้นผิงและบรรดาผู้นำของรัฐบาลจีนคนอื่นเข้าไปจับมือและพูดคุยกับคณะตัวแทนในอาคารศาลาประชาชน แล้วทั้งหมดก็ถ่ายภาพร่วมกันเพื่อเป็นเกียรติยศ


=========================================

#คิดถึงการตลาดจีน คิดถึง Level Up Thailand#


ต้องการตรวจความพร้อมก่อนบุกตลาดจีน สามารถอ่านบทความ

“ตรวจความพร้อมก่อนไปตลาดจีน” ได้ที่


หรือ อยากทราบภาพรวมของการตลาดออนไลน์จีนสามารถอ่านบทความ

“บุกตลาดจีนด้วยการตลาดออนไลน์จีน” ได้ที่


ต้องการคำปรึกษาหรือดูบริการแพ็คเกจบริการการตลาดจีนเริ่มต้นได้ที่


ทั้งนี้ถ้าต้องการให้เราเขียนเพิ่มเติมด้านไหนสามารถ Comment มาได้เลยนะครับ

Basic Chinese Knowledge

Chinese Tourism

Kol influencer

China social media & online marketing

China ecommerce

บทความแนะนำ

บริการของเรา

bottom of page