top of page

บทความ

ความรู้ ข่าวสาร ที่นักธุรกิจต้องรู้

ส่งตรงจากจีน

"ชาจีน" เตรียมบุกตลาดในอเมริกาเหนือและอาเซียน


"ชาจีน" เตรียมบุกตลาดในอเมริกาเหนือและอาเซียน จากแบรนด์ Urban


มีรายงานน่าสนใจเกี่ยวกับการขยายแบรนด์ชาจีนของ บริษัท Urban Tea Inc. ซึ่งเป็นผู้ค้าปลีกชาจีนและขนมอบพิเศษชื่อดังในจีน ซึ่งในเวลานี้ได้มีการประกาศแผนธุรกิจเชิงกลยุทธ์ใหม่ ที่มีเป้าหมายจะขยายธุรกิจไปยังตลาดต่างประเทศที่เลือกสรรไว้แล้ว



“ในส่วนของแผนบุกตลาดในระยะแรกของเรามีเป้าหมายหลักคือตลาดในทวีปอเมริกาเหนือ” เป็นแถลงการณ์ของบริษัทที่ต้องการจะบุกตลาดในสหรัฐอเมริกาให้ได้เป็นอันดับต้นๆ


สำหรับแผนการในระยะที่สองคือ เข้าสู่ตลาดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หรืออาเซีวน สำหรับสาเหตุที่จัดอาเซียนเป็นลำดับที่สอง เนื่องจากเป็นภูมิภาคสำคัญที่มีนักท่องเที่ยวชาวจีนเดินทางเข้าไปจำนวนมาก ไม่ใช่แค่ท่องเที่ยว แต่ยังรวมถึงการมองหาโอกาสทำธุรกิจและการตลาดอีกด้วย นอกจากนี้ในภูมิภาคอาเซียนเองก็มีวัฒนธรรมการดื่มชาอยู่แล้วในหลายประเทศ ซึ่งทางบริษัทเชื่อว่า อาเซียนจะเป็นพื้นที่ซึ่งมีศักยภาพดีเยี่ยมสำหรับการทำตลาดและจัดจำหน่ายชาจีน


"ด้วยการดำเนินงานตามแผนขยายตลาดในต่างประเทศของเรา เราคาดหวังว่าจะสามารถสร้างชื่อเสียงของแบรนด์ ส่งเสริมวัฒนธรรมชารูปแบบใหม่ของจีน และส่งเสริมแนวคิดการกินเพื่อสุขภาพ 'ทำสดใหม่ แคลอรี่ต่ำ' ให้แก่กลุ่มเป้าหมายได้" คานลู่ หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของบริษัทกล่าว


บริษัท Urban Tea Inc. เป็นบริษัทที่จดทะเบียนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ NASDAQ มีฐานที่มั่นอยู่ในเมืองฉางซา มณฑลหูหนาน นับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2018 ที่ผ่านมา บริษัทได้เปิดกิจการของตัวเองเพิ่ม 9 แห่งในมณฑลหูหนาน

=========================================

#คิดถึงการตลาดจีน คิดถึง Level Up Thailand#


ต้องการตรวจความพร้อมก่อนบุกตลาดจีน สามารถอ่านบทความ

“ตรวจความพร้อมก่อนไปตลาดจีน” ได้ที่


หรือ อยากทราบภาพรวมของการตลาดออนไลน์จีนสามารถอ่านบทความ

“บุกตลาดจีนด้วยการตลาดออนไลน์จีน” ได้ที่


ต้องการคำปรึกษาหรือดูบริการแพ็คเกจบริการการตลาดจีนเริ่มต้นได้ที่


ทั้งนี้ถ้าต้องการให้เราเขียนเพิ่มเติมด้านไหนสามารถ Comment มาได้เลยนะครับ

Basic Chinese Knowledge

Chinese Tourism

Kol influencer

China social media & online marketing

China ecommerce

บทความแนะนำ

บริการของเรา

bottom of page