top of page

บทความ

ความรู้ ข่าวสาร ที่นักธุรกิจต้องรู้

ส่งตรงจากจีน

MUJI ปรับ 270,000 ฐานขายสินค้าต่ำกว่ามาตรฐาน




ล่าสุด MUJI (Shanghai) Commercial Co., Ltd. ได้เพิ่มบทลงโทษทางปกครองใหม่ บทลงโทษ: การขายสินค้าที่ไม่ตรงตามมาตรฐานระดับชาติ อุตสาหกรรม และระดับท้องถิ่นในการปกป้องสุขภาพของมนุษย์และความปลอดภัยส่วนบุคคลและทรัพย์สิน ผลการลงโทษ: การริบของผิดกฎหมาย รายได้ 8.277537 หมื่นหยวน ปรับ 278,080,800 หยวน เพื่อหยุดการกระทำที่ผิดกฎหมาย หน่วยลงโทษ: สำนักงานกำกับดูแลและบริหารตลาดเทศบาลนครเซี่ยงไฮ้


ชาวเน็ตรายหนึ่งกล่าวว่า “เอาจริงเอาจัง ไม่อย่างนั้นจะวุ่นวายมากขึ้น!” “สนับสนุนการตรวจสอบอย่างเข้มงวด หวังว่าการดูแลทางสังคมจะดีขึ้นเรื่อย ๆ” “ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้มาตรฐานเพื่อเลียนแบบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ก็เกินไปจริงๆ ชั่วร้าย


ข้อมูลสาธารณะแสดงให้เห็นว่า MUJI (Shanghai) Commercial Co., Ltd. ก่อตั้งขึ้นในเดือนพฤษภาคม 2548 โดยมีตัวแทนทางกฎหมายคือ Shimizu Chi ด้วยทุนจดทะเบียน 29 ล้านเหรียญสหรัฐ ขอบเขตธุรกิจประกอบด้วยธุรกิจอาหาร ธุรกิจแอลกอฮอล์ การขายทางอินเทอร์เน็ตสำหรับอาหาร ; เสื้อผ้า, เครื่องนุ่งห่ม, ขายรองเท้า, หมวก, เครื่องประดับและอัญมณี เป็นต้น ข้อมูลผู้ถือหุ้นแสดงให้เห็นว่าบริษัทเป็นเจ้าของทั้งหมดโดย Liangpin Project Co., Ltd.

Basic Chinese Knowledge

Chinese Tourism

Kol influencer

China social media & online marketing

China ecommerce

บทความแนะนำ

บริการของเรา

bottom of page