top of page

บทความ

ความรู้ ข่าวสาร ที่นักธุรกิจต้องรู้

ส่งตรงจากจีน

Huawei รุกเข้าอังกฤษ ขยายแบรนด์สมาร์ตโฟนจีน

Huawei รุกเข้าอังกฤษ ขยายแบรนด์สมาร์ตโฟนจีน


ในช่วงนี้นับเป็นมรสุมสำหรับแบรนด์สมาร์ตโฟนยักษ์ใหญ่ของจีนอย่าง Huawei แต่สำหรับประเทศในยุโรป แบรนด์ Huawei กลับยังคงทำตลาดและรุกคืบเข้าไปอย่างต่อเนื่อง หลังจากก่อนหน้านี้ทางเยอรมันได้ชี้แจงว่าไม่พบปัญหาภัยคุกคามจากอุปกรณ์ของ Huawei


ล่าสุด Huawei ก็เดินหน้าออกจำหน่ายสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ จากแบรนด์ในเครือคือ “ออเนอร์” (HONOR) เพื่อบุกตลาดสมาร์ตโฟนสายพันธุ์จีนในกรุงลอนดอนเมื่อวันอังคารที่ 21 พ.ค. ที่ผ่านมา


อ้างอิงภาพจาก tech.sina.com.cn



สำหรับสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ในชื่อซีรีส์ ออเนอร์ 20 จะมี ออเนอร์ 20 ไลท์ ออเนอร์ 20 ออเนอร์ 20 โปร ทั้งหมดสามารถประยุกต์ใช้ได้กับเครือข่ายสัญญาณ 4G ปัจจุบันของประเทศอังกฤษ


ซึ่งในซีรีส์นี้ ออเนอร์ 20 โปร ถือว่าเป็นหัวหอกใหญ่ โดยมีจุดเด่นคือ มีกล้องถ่ายภาพด้านหลัง 4 ตัวพร้อมโหมด AI Ultra Clarity และ AIS Super Night ทำให้สามารถถ่ายภาพในตอนกลางคืนได้อย่างคมชัดยิ่งขึ้น และถือว่าเป็นจุดขายของกล้องรุ่นนี้เลยทีเดียว


นอกจากนี้ ยังมีกล้องถ่ายภาพหลายตัวที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถถ่ายและบันทึกภาพได้ในมุมมองที่หลากหลายและกว้างไกลขึ้นด้วยระบบป้องกันภาพสั่นไหว (Optical Image Stabilization-OIS) ส่วนออเนอร์ 20 โปร จะมีจุดเด่นคือ เทคโนโลยีระบายความร้อนที่มีแผ่นทำความเย็น (Graphene Cooling Sheet) ช่วยกระจายความร้อนได้ดีมาก และยังคงการทำงานไว้ได้อย่างดีด้วย


ด้านการเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ของออเนอร์ ถือว่าเป็นการแข่งขันกับแบรนด์สมาร์ตโฟนของจีนรายอื่น เช่น Oppp ที่กำลังเปิดตัวสมาร์ตโฟน 5G เช่นกัน ในขณะที่ Huawei ก็กำลังจะเปิดตัวสมาร์ตโฟนเครือข่าย 5G ของตัวเอง หลังจากบางเมืองในอังกฤษกำลังจะเริ่มให้บริการเครือข่ายอินเทอร์เน็ต 5G ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ด้วย


นับว่าเป็นสถานการณ์ที่สำคัญของ Huawei ว่าจะสามารถรุกเข้าตลาดฝั่งตะวันตกและยืนหยัดต่อไปได้อย่างไรท่ามกลางภาวะที่ถูกรุมทุกทิศทางจากซีกตะวันตก


=========================================

#คิดถึงการตลาดจีน คิดถึง Level Up Thailand#


ต้องการตรวจความพร้อมก่อนบุกตลาดจีน สามารถอ่านบทความ

“ตรวจความพร้อมก่อนไปตลาดจีน” ได้ที่


หรือ อยากทราบภาพรวมของการตลาดออนไลน์จีนสามารถอ่านบทความ

“บุกตลาดจีนด้วยการตลาดออนไลน์จีน” ได้ที่


ต้องการคำปรึกษาหรือดูบริการแพ็คเกจบริการการตลาดจีนเริ่มต้นได้ที่


ทั้งนี้ถ้าต้องการให้เราเขียนเพิ่มเติมด้านไหนสามารถ Comment มาได้เลยนะครับ

Basic Chinese Knowledge

Chinese Tourism

Kol influencer

China social media & online marketing

China ecommerce

บทความแนะนำ

บริการของเรา

bottom of page