top of page

บทความ

ความรู้ ข่าวสาร ที่นักธุรกิจต้องรู้

ส่งตรงจากจีน

บริษัทชื่อดังในจีนร่วมบริจาคเงินช่วยเหอหนาน



ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา เจิ้งโจวประสบกับปริมาณน้ำฝนที่ตกหนักอย่างต่อเนื่องและเกิดขึ้นได้ยาก และเมืองนี้ประสบกับฝนตกหนักและฝนตกหนักมาก ซึ่งทำให้เกิดน้ำท่วม

ปริมาณน้ำฝนรายวันที่สถานีทั้ง 5 แห่งของเจิ้งโจว เติ้งเฟิง ซินหมี ซิงหยาง และกงอี้ ในเมืองเจิ้งโจวนั้นเกินค่าสูงสุดตั้งแต่บันทึกสภาพอากาศ โดยในหมู่พวกเขา ปริมาณน้ำฝนที่สถานีเจิ้งโจวถึง 201.9 มม. ระหว่างเวลา 16:00 น. ถึง 17:00 น. เมื่อวันที่ 20 ที่ผ่านมา ซึ่งเกินชั่วโมงฝนที่ประเทศจีนเป็นรายชั่วโมง มูลค่ามหาศาล จนถึงขณะนี้ น้ำท่วมทำให้มีผู้เสียชีวิต 12 รายในเมืองเจิ้งโจว และมีผู้อพยพไปแล้วประมาณ 100,000 คนเพื่อหลีกเลี่ยงอันตราย ในช่วงวิกฤต บริษัท Tencent, Alibaba และ Byte Internet ได้ประกาศความช่วยเหลือฉุกเฉินแก่เหอหนาน

ทางฝั่งของ Tencent มูลนิธิการกุศลได้ประกาศการบริจาคชุดแรก 100 ล้านหยวนโดยด่วน รวมหน่วยงานกู้ภัยแนวหน้าและองค์กรการกุศลเพื่อปกป้องความปลอดภัยส่วนบุคคลของคนในท้องถิ่นและซื้ออุปกรณ์บรรเทาสาธารณภัยอย่างเร่งด่วน

อาลีบาบาได้มอบผัก ธัญพืช และน้ำมันจำนวน 450,000 ชุดแรก และสิ่งจำเป็นอื่นๆ ในชีวิตประจำวันให้กับชุมชน 7,000 แห่ง และกลุ่ม 21,000 กลุ่มในเจิ้งโจวโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย อาลีบาบา เฮลธ์กำลังติดต่อสถาบันทางการแพทย์ที่เกี่ยวข้อง ลงทะเบียนความต้องการ และจัดหายาที่จำเป็น อุปกรณ์ทางการแพทย์ และความช่วยเหลืออื่นๆ

มูลนิธิ Xiaomi Charity Foundation ประกาศบริจาคเงิน 50 ล้านหยวนอย่างเร่งด่วน เพื่อปกป้องความปลอดภัยส่วนบุคคลของคนในท้องถิ่น ซื้ออุปกรณ์บรรเทาทุกข์ฉุกเฉิน และงานฟื้นฟูหลังภัยพิบัติ

Basic Chinese Knowledge

Chinese Tourism

Kol influencer

China social media & online marketing

China ecommerce

บทความแนะนำ

บริการของเรา

bottom of page