top of page

บทความ

ความรู้ ข่าวสาร ที่นักธุรกิจต้องรู้

ส่งตรงจากจีน

Huobi เริ่มให้แลกเปลี่ยนคริปโตในยุโรปและละตินอเมริกา หลังจีนสั่งระงับ

ก่อนหน้านี้ แพลทฟอร์มดังอย่าง Huobi ซึ่งเปิดให้บริการมานาน ในฐานะของแพลทฟอร์มแลกเปลี่ยนคริปโต ได้ยุติการให้บริการเปิดบัญชีใหม่กับลูกค้าในจีนแผ่นดินใหญ่ไปแล้ว หลังจากทางการจีนที่ปักกิ่งได้ประกาศให้ธุรกรรมที่เกี่ยวข้องกับบิทคอยน์และสกุลเงิจดิจิทัลอื่นๆเป็นสิ่งที่ผิดกฎหมายจีน


ล่าสุด แพลทฟอร์ม Huoboi ได้หาทางออกด้วยการบุกตลาดในระดับโลก โดยเฉพาะตลาดผู้ใช้งานในยุโรป ละตินอเมริกา เอเชีย และตะวันออกกลาง โดยเฉพาะการบุกเข้า รัสเซีย ยูเครน เอเชียอาคเนย์ นอกจากนี้ยังดึงดูดนักลงทุนในอังกฤษและสวิสเซอร์แลนด์ด้วย


เจฟฟ์ เม่ย ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์การตลาดของ Huobi ได้กล่าวว่า “ยังมีพื้นที่อีกมากสำหรับคริปโต รวมถึงการปรับตัวเองให้เข้ากับสถานการณ์ต่างๆ ทุกวันนี้มีคนที่เริ่มศึกษาเกี่ยวกับคริปโตและการลงทุนที่เกี่ยวข้องมากขึ้น ทำให้จำนวนการเทรดมีอัตราเพิ่มขึ้นมากในช่วงหลัง”


แม้ว่าสถานการณ์ในจีนช่วงปีที่ผ่านมา จะเข้มงวดกับการกราบปรามการทำธุรกรรมที่เกี่ยวข้องกับคริปโต แต่ก็ดูเหมือนว่าการลงทุนแนวนี้จะกลายเป็นกระแสหลักที่มาแรงมากขึ้นเรื่อยๆ


ที่มา

https://www.caixinglobal.com/2021-11-08/chinese-cryptocurrency-exchange-huobi-ramps-up-global-expansion-amid-domestic-crackdown-101802143.html







Basic Chinese Knowledge

Chinese Tourism

Kol influencer

China social media & online marketing

China ecommerce

บทความแนะนำ

บริการของเรา

bottom of page