top of page

บทความ

ความรู้ ข่าวสาร ที่นักธุรกิจต้องรู้

ส่งตรงจากจีน

เปิดวอร์ดอัจฉริยะ ใช้ 5G ในโรงพยาบาลของมณฑลเจ้อเจียง


เปิดวอร์ดอัจฉริยะ ใช้เครือข่ายอินเทอร์เน็ต 5G สำหรับในโรงพยาบาลของมณฑลเจ้อเจียง เวลานี้ ในจีนกำลังเริ่มให้บริการเครือข่ายอินเทอร์เน็ต 5G สำหรับบริการในด้านต่าง ๆ ที่หลากหลาย รวมถึงทางการแพทย์ด้วย ซึ่งเวลานี้ในวอร์ดของโรงพยาบาลเมืองจูจี้ ณ มณฑลเจ้อเจียง ได้เปิดให้บริการโดยผ่านระบบปฏิบัติงานด้วยเครือข่ายอินเทอร์เน็ต 5G




สำนักข่าว Xinhua นำเสนอภาพของเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ซึ่งกำลังปฏิบัติงานอยู่ในหอผู้ป่วยอัจฉริยะ 5G ของ โรงพยาบาลเมืองจูจี้ ซึ่งเป็นหนึ่งในพื้นที่ซึ่งเคยมีปัญหาขาดแคลนแพทย์มาก่อน


สำหรับในวอร์ดแห่งนี้ การมีเครื่องมือและเครือข่ายอินเทอร์เน็ต 5G ที่ทันสมัย ได้ช่วยทำให้เจ้าหน้าที่ซึ่งประจำการอยู่สามารถขอรับคำปรึกษาจากแพทย์ที่อยู่ห่างไกล ที่ต้องการความช่วยเหลือสำหรับกรณีผู้ป่วยที่มีอาการหนัก หรือกำลังมีปัญหาภาวะสุขภาพซับซ้อนได้


ข้อดีคือ นอกจากจะช่วยลดปัญหาการเดินทางของผู้ป่วยที่จะต้องเดินทางไปพบแพทย์ถึงต่างถิ่น แต่ยังช่วยลดเวลาการปฏิบัติงานทางคลินิกให้แก่เจ้าหน้าที่ได้อีกด้วย

ทั้งนี้ สำนักงานส่งเสริมสุขภาพและสุขอนามัยของเมืองจูจี้ยังให้ข้อมูลว่า วอร์ดอัจฉริยะ 5G แห่งนี้จะช่วยเพิ่มความสามารถของบริการดูแลสุขภาพเบื้องต้นให้แก่ประชาชนได้ดียิ่งขึ้นไป และคาดว่าจะขยายการทำงานต่อไปอีกในโรงพยาบาลหลายแห่งด้วยกัน

=========================================

#คิดถึงการตลาดจีน คิดถึง Level Up Thailand#


ต้องการตรวจความพร้อมก่อนบุกตลาดจีน สามารถอ่านบทความ

“ตรวจความพร้อมก่อนไปตลาดจีน” ได้ที่


หรือ อยากทราบภาพรวมของการตลาดออนไลน์จีนสามารถอ่านบทความ

“บุกตลาดจีนด้วยการตลาดออนไลน์จีน” ได้ที่


ต้องการคำปรึกษาหรือดูบริการแพ็คเกจบริการการตลาดจีนเริ่มต้นได้ที่


ทั้งนี้ถ้าต้องการให้เราเขียนเพิ่มเติมด้านไหนสามารถ Comment มาได้เลยนะครับ


Basic Chinese Knowledge

Chinese Tourism

Kol influencer

China social media & online marketing

China ecommerce

บทความแนะนำ

บริการของเรา

bottom of page